Wednesday 29 June 2011

PipolVPN Config+Account+ss Pasok na

Ito share ko sa inyo tong mga accounts sa peoplesVNP +config
una sa lahat nais ko muna mag pasalamat kay a**e*23 lalo na kay c**el sa pag bigay ng mga accounts, ang dami nito

bago ko ibigay ang account tignan nyo muna ang SS ,(ito ang katunayan na gamit ko sya) tignan nyo na lang ang date:





at ito sa utorrent sarap gamitin mabilis




yan bibigay ko na download nyo muna syempre yung config :
http://www.mediafire.com/?e19y224bh96vonn

ito mga working na user name at pass

user:airheads0316
pass:airhead

user:gianelouie
pass:louie

kung ayaw nyo mga account na yan just pm me at bibigyan ko kayo ng account

ANG BIBIGYAN KO LANG YUNG MGA WALANG ACCOUNT SA PEOPLESVPN 

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger